Reset Epson L1218 L1258 L1259 L3218 L3219 L3251 L3253 L3255 L3256 L3258 L3266 L3267 L3268 L3269 L5298

Reset Epson ,mực máy in,máy in màu,tràn bộ nhớ,tràn mực thải,xoá bộ đếm

 

 Reset Máy In Màu Khi Báo 2 Đèn Đỏ - Tràn Bộ Đếm

Ngày nay, dòng máy in màu được sử dụng khá phổ biến bởi nhu cầu sử dụng với lợi ích của máy in màu tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng. Trên thị trường có rất nhiều hãng và nhiều loại máy in màu nhưng chúng sẽ phụ thuộc vào yêu cầu và nhu cầu sử dụng của mỗi người.



Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy in chúng ta không tránh khỏi các lỗi phát sinh trong đó lỗi bị tràn bộ đếm máy in thường xuyên xảy ra bởi do máy in có chip đếm chính vì vậy in được số lượng bản in nhất định thì máy in sẽ báo lỗi. Và ở bài hướng dẫn này, chủ đề chính mà mình đang đề cập đến đó là hướng dẫn các bạn cách Reset tràn bộ đếm máy in màu Epson dòng L.

Hướng Dẫn Cách Cài Đặt Phần Mềm Reset Máy In Epson

Lưu ý: Kiểm tra kết nối USB máy in với máy tính có ổn định hay không, nguồn dây máy in có lỏng không để khi tiến hành reset sẽ không bị ngắt quãng gây tình trạng phát sinh khác ngoài ý muốn.

Bước 1: Download phần mềm reset tương ứng với dòng máy in màu của bạn, sau đó giải nén ra và mở phần mềm có tên Adjusment.

Bước 2: Chọn Select có thể cài đặt các thông số cho MODEL( tên máy in ), DEST, PORT (cổng máy in), sau đó chọn Particular Adjusment Mode.

Bước 3: Chọn tiếp Waste Ink Pad Counter như trong hình rồi OK.



Bước 4: Stick vào 2 ô như trong hình sau đó chọn Initialization



Bước 5: Quá trình reset mực hoàn tất sẽ hiển thị thông báo.


Mật Khẩu : SBZ



Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Bản quyền trang thuộc về Minh Phu Service © 2017. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget