Office 2013-2024 C2R 7.7.6

Microsoft Office,Microsoft Office 2021 Pro Plus,Office 2019,Microsoft Office 2024,

Office 2013 – 2024 C2R Install v7 là chương trình tải và cài đặt Microsoft Office phiên bản 2013 đến 2024, tất cả các sản phẩm, bạn có thể lựa chọn sản phẩm và ngôn ngữ sử dụng theo nhu cầu. Tích hợp sẵn Activate giúp Activate xác thực. Được sử dụng vĩnh viễn mà không có bất kỳ vấn đề.




 Nó là một trình cài đặt Microsoft Office dễ sử dụng.Bạn tải xuống tệp cài đặt trực tiếp từ Microsoft. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng khóa chính hãng của riêng mình mà bạn đã phải Kích hoạt vì tệp cài đặt bạn nhận được sẽ là một tệp nguyên gốc. Trực tiếp từ Microsoft, không cần sửa đổi. Chương trình này cần sử dụng internet để tải tập tin cài đặt. Nhưng thuận tiện là cài đặt là file ISO vì nó là cài đặt tùy chỉnh. Vì vậy, tập tin chúng tôi đã tải xuống Vì vậy nó nhỏ hơn nhiều. So với các tệp cài đặt ISO, nó cũng có các công cụ để khắc phục nhiều sự cố khác nhau với Microsoft Office.

Cài đặt Office C2R hoặc Cài đặt Click-to-Run là phương pháp cài đặt Microsoft Office bằng công nghệ Click-to-Run, khác với phương pháp cài đặt truyền thống sử dụng Windows Installer (MSI) Office.

Cài đặt C2R có thể được sử dụng để cài đặt Microsoft Office phiên bản 2013 trở lên. Microsoft hiện đã thay đổi tất cả các phương thức cài đặt Office thành Cài đặt C2R.

Cài đặt Office C2R là phương pháp cài đặt lại Microsoft Office có một số ưu điểm, chẳng hạn như cài đặt dễ dàng hơn và nhanh hơn. Tự động tải xuống các bản cập nhật mới và có kích thước tệp nhỏ hơn.

Pass:mps



Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Bản quyền trang thuộc về Minh Phu Service © 2017. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget